Tìm kiếm nâng cao
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên phục vụ nhà hàng tại khách sạn Hà Nội PearlThe factors influencing the loyalty of restaurant staff at Hanoi Pearl Hotel. Đại học Công...- 2024
Giải pháp phát triển văn hoá doanh nghiệp của khách sạn Intercontinental Landmark 72The cultural status of Intercontinental Landmark 72 hotel's business. Đại học Công...- 2024
Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân sự tại khách sạn Daewoo Hà NộiResearch on recruitment work at Daewoo Hotel Hanoi. Đại học Công...- 2024
Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực của nhà hàng Edo tại khách sạn Daewoo Hà NộiThe current status of human resource training quality at Edo restaurant in Daewoo Hotel Hanoi. Đại học Công...- 2024
Hoàn thiện chính sách sản phẩm của khách sạn Daewoo Hà Nội ạComplete the product policy of Daewoo Hanoi Hotel Đại học Công...- 2024
Nghiên cứu quy trình phát triển Menu đồ uống cho sky bar tại khách sạn The Oriental JadeResearch and develop beverage list for Sky Bar at The Oriental Jade Hotel Đại học Công...- 2024
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận buồng tại khách sạn Sen Grand Hotel SpaSolution to improve operational efficiency of the housekeeping department at Sen Grand Hotel Spa Đại học Công...- 2024
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận buồng tại du thuyền La ReginaResearch solutions to improve the quality of human resources in the housekeeping department at La Regina cruise ship Đại học Công...- 2024
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng của bộ phận housekeeping tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72Solutions to improve the quality of housekeeping service at the InterContinental Hanoi Landmark72 hotel Đại học Công...- 2024
Hoàn thiện chính sách giá của nhà hàng The Hive Lounge tại khách sạn Intercontinental Landmark 72Complete the pricing policy of The Hive Lounge restaurant at Intercontinental Landmark 72 hotel Đại học Công...- 2024
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của nhân viên bộ phận Banquet tại khách sạn Melia Hà NộiSolution to improve the loyalty of Banquet department staff at Melia Hanoi Hotel Đại học Công...- 2024
Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng GruziaCurrent status of labor force quality at Gruzia restaurants Đại học Công...- 2024
Giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ tiệc tại bộ phận banquet khách sạn Melia HanoiEvaluate the banquet service process at the banquet department of Melia Hanoi hotel Đại học Công...- 2024
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của bộ phận ẩm thực tại Flamingo Cát Bà ResortsResearch on the current status of room sales activities via OTA channel at Flamingo Cat Ba Resorts Đại học Công...- 2024
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên lễ tân tại khách sạn Union Inn+Solution to improve service quality of reception staff at Union Inn+ hotel Đại học Công...- 2024
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trà chiều tại The Lounge - JW MarriottSolution to improve the quality of afternoon tea service at The Lounge - JW Marriott Đại học Công...- 2024
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại khách sạn KKR Minakami SuimeisoResearch on customer satisfaction on food and beverage service at KKR Minakami Suimeiso Hotel Đại học Công...- 2024
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng tại Flamingo Đại Lải ResortResearch on consumer behavior at Flamingo Dai Lai Resort Đại học Công...- 2024
Giải pháp marketing thu thút khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng May mắn - Khách sạn Fortuna HanoiMarketing solution to attract customers to use services at Lucky restaurant - Fortuna Hanoi Hotel Đại học Công...- 2024
Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại khách sạn KKR Minakami SuimeisoSolutions for motivating employees at KKR Minakami Suimeiso Hotel Đại học Công...- 2024