Tìm kiếm nâng cao
Nghiên cứu tác động của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn kết của đội ngũ lao động làm việc tại bộ phận Banquet - khách sạn Fortuna Hà NộiResearching the impact of corporate culture on the commitment of the Banquet department's workforce at Fortuna Hano Đại học Công...- 2024
Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ ăn uống du thuyền La Regina GrandCurrent situation and some solutions to improve the quality of food service at La Regina Grand cruise ship Đại học Công...- 2024
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng Cham, Khách sạn Mélia HanoiSolution to improve service quality of Cham restaurant, Melia Hanoi Hotel Đại học Công...- 2024
Nghiên cứu tác động của truyền miệng trực tuyến đến ý định sử dụng dịch vụ của thanh niên trên địa bàn Hà Nội đối với chuỗi nhà hàng Dooki tại Hà NộiResearch on the impact of online word of mouth on the intention to use the service of young people in Đại học Công...- 2024
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên bộ phận nhà hàng tại hệ thống Khách sạn Sen.Research on factors affecting work motivation of restaurant staff at Sen Hotel system. Đại học Công...- 2024
Hoàn thiện hoạt động quảng cáo của khách sạn Fortuna Hà NộiComplete the advertising policy of Fortuna Hanoi Hotel Đại học Công...- 2024
Nghiên cứu thực trạng công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn Fortuna Hà NộiEvaluating the Status of Service Quality Management in Fortuna Hotel Hanoi Đại học Công...- 2024
Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ Spa tại JM Spa - Khách sạn JM Marvel Hotel & SpaSolution to attract customers to use Spa services at JM Spa - JM Marvel Hotel & Spa Đại học Công...- 2024
Nghiên cứu thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng La Corona tại du thuyền Laregina Legend CruisesResearch the current situation and solutions to improve business efficiency of La Corona restaurant at Laregina Legend Cruises Đại học Công...- 2024
Hoàn thiện quy trình phục vụ khách tại bộ phận nhà hàng du thuyền La regina Legend CruiseComplete the guest service process at the restaurant department of La Regina Legend Cruise Đại học Công...- 2024
Nghiên cứu hoạt động quảng bá thương hiệu thông qua social media tại Flamingo Cát Bà ResortsResearch brand promotion activities through social media at Flamingo Cat Ba Resorts Đại học Công...- 2024
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác kiểm soát chất lượng thực phẩm và đồ uống tại La Regina Legend CruisesCurrent status and solutions to improve service quality at the restaurant department of La Regina Grand Cruise Đại học Công...- 2024
Thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bellissimo - khách sạn Silk Path Hà NộiCurrent status and solutions toimprove customer satisfaction with food and beverage services at Bellissimo restaurant - Đại học Công...- 2024
Nghiên cứu thực trạng công tác đào tạo và phát triển đội ngũ lao động phục vụ ăn uống tại La Corona - La Regina Legend CruisesResearch on the current status of training and development of food service workforce at La Corona - La Regina Legend Cruises Đại học Công...- 2024
Hoàn thiện chính sách giá tại nhà hàng The Hive Lounge của khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72Complete pricing policy at The Hive Lounge restaurant of InterContinental Hanoi Landmark72 hotel Đại học Công...- 2024
Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng tại Khách sạn Sen grand hotel & SpaSolutions to improve the marketing activities to attract guests at Sen Grand Hotel & Spa Đại học Công...- 2024
Nghiên cứu thực trạng công tác quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng Oven D'or - khách sạn Sheraton Hà NộiResearch on the current status of technical facilities management at Oven D'or restaurant - Sheraton Hanoi hotel Đại học Công...- 2024
Hoàn thiện công tác quản trị nhân sự bộ phận buồng tại khách sạn Daewoo Hà NộiPerfecting the human resource management of the housekeeping department at Daewoo Hotel Hanoi Đại học Công...- 2024
Nghiên cứu sự ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến kết quả công việc của nhân viên tại khách sạn Sen Grand Hotel & SpaResearching influence of leadership style on employee performance at Sen Grand Hotel & Spa Đại học Công...- 2024
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Silk Path Hà NộiThe current situation and solutions to improve the quality of service at the front office department of Silk Path Hotel Hanoi Đại học Công...- 2024