Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của bộ phận ẩm thực tại Flamingo Cát Bà Resorts
Research on the current status of room sales activities via OTA channel at Flamingo Cat Ba Resorts

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hậu (2020600137)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài đã hệ thống hoá được cơ sở lý luận về resort, bộ phận ẩm thực, hiệu quả kinh doanh của bộ phận ẩm thực. Thông qua các phương pháp nghiên cứu thu thập dữ liệu, phương pháp so sánh, phân tích và tổng hợp tác giả đã phân tích và đánh giá được thực trạng hiệu quả hoạt động kinh doanh của bộ phận ẩm thực tại Flamingo Cát Bà Resorts. Trên cơ sở những phân tích và đánh giá đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của bộ phận ẩm thực tại Flamingo Cát Bà Resort đó là các giải pháp nâng cao chỉ tiêu hiệu quả kinh doanh tổng hợp như đẩy mạnh hoạt động marketing, nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực, nâng cao hiệu quả sử dụng chi phí và các giải pháp nâng cao chỉ tiêu kinh doanh riêng của bộ phận ẩm thực (doanh thu thu bình quân trên một phòng, doanh thu ăn uống trên 1 chỗ ngồi, hệ số vòng quay chỗ ngồi và công suất sử dụng chỗ ngồi).


Từ khóa:

Hiệu quả kinh doanh, Kinh doanh, Ẩm thực


Abstract:

The topic has systematized the theoretical foundation on resorts, the food and beverage department, and the business efficiency of the food and beverage department. Through research methods such as data collection, comparison, analysis, and synthesis, the author has analyzed and evaluated the current state of business efficiency of the food and beverage department at Flamingo Cat Ba Resorts. Based on these analyses and evaluations, the author proposes several solutions to improve the business efficiency of the food and beverage department at Flamingo Cat Ba Resort. These include comprehensive business efficiency improvement measures such as boosting marketing activities, enhancing the efficiency of human resource utilization, improving cost efficiency, and specific measures for improving the business indicators of the food and beverage department (average revenue per room, food and beverage revenue per seat, seat turnover ratio, and seat occupancy rate).


Key word:

Business Efficiency, Business, Cuisine

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Bích Hậu (2020600137)
Người đóng góp:GVHD: Vương Thị Vân Anh
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của bộ phận ẩm thực tại Flamingo Cát Bà Resorts
Research on the current status of room sales activities via OTA channel at Flamingo Cat Ba Resorts
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Mô tả vật lý:100 tr.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)