Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên lễ tân tại khách sạn Union Inn+
Solution to improve service quality of reception staff at Union Inn+ hotel

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Lê Thị Thanh Tú (2020604786)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài đã hệ thống hóa được cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của nhân viên lễ tân, đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên lễ tân tại khách sạn. Thông qua các phương pháp nghiên cứu thu thập dữ liệu, phương pháp so sánh, phân tích và tổng hợp tác giả đã phân tích và đánh giá được thực trạng về chất lượng phục vụ của nhân viên lễ tân tại khách sạn Union Inn+. Trên cơ sở những phân tích và đánh giá đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên lễ tân tại khách sạn Union Inn+ như giải pháp cải thiện quy trình phục vụ, cải tiến cơ sở vật chất.


Từ khóa:

Chất lượng, Phục vụ, Lễ tân, Khách sạn


Abstract:

The project has systematized the theoretical basis for the service quality of receptionists, assessed the current situation and proposed solutions to improve the service quality of receptionists at hotels. Through research methods to collect data, comparing, analyzing and synthesizing methods, the author has analyzed and evaluated the current situation of the service quality of the receptionist at Union Inn+ Hotel. On the basis of those analyses and evaluations, the author proposes a number of solutions to improve the service quality of the receptionist at Union Inn+ Hotel such as solutions to improve the service process and improve facilities.


Key word:

Quality, Service, Reception, Hotel

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Lê Thị Thanh Tú (2020604786)
Người đóng góp:GVHD: Vương Thị Vân Anh
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên lễ tân tại khách sạn Union Inn+
Solution to improve service quality of reception staff at Union Inn+ hotel
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Mô tả vật lý:80 tr.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)