Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại khách sạn KKR Minakami Suimeiso
Research on customer satisfaction on food and beverage service at KKR Minakami Suimeiso Hotel

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Vũ Thị Thảo (2021601448)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Mục tiêu của đề tài: “Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại khách sạn KKR Minakami Suimeiso” là hiểu rõ hơn và xác định được mức độ hài lòng của khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn KKR Minakami Suimeiso. Từ đó đưa ra các biện pháp, chiến lược phù hợp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thông qua hệ thống các cơ sở lý luận liên quan đến vấn đề nghiên cứu và dựa trên mô hình thang đo SERVPERE của Cronin & Taylor (1992), tác giả đã lựa chọn được mô hình nghiên cứu cho đề tài của mình. Tác giả đã phân tích và đánh giá thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng ăn uống, chỉ ra ưu ngược điểm và nguyên nhân trong quá trình cung cấp dịch vụ đến khách hàng. Cuối cùng là đề xuất những giải pháp giúp cải thiện và nâng cao chất lượng cũng như sự hài lòng của thực khách.


Từ khóa:

Khách hàng, Chất lượng, Dịch vụ ăn uống, Nhà hàng


Abstract:

The objective of the project: Research on customer satisfaction with food service at KKR Minakami Suimeiso hotel is to better understand and determine the level of satisfaction of customers who have been using the food service. drink at KKR Minakami Suimeiso hotel. From there, we propose appropriate measures and strategies to meet all customer needs. Through a system of theoretical foundations related to the research problem and based on the SERVPERE scale model of Cronin & Taylor (1992), the author has chosen a research model for his topic. The author has analyzed and evaluated the current situation of customer satisfaction with food quality, pointing out advantages, disadvantages and causes in the process of providing services to customers. Finally, propose solutions to help improve and enhance quality and customer satisfaction.


Key word:

Customer, Quality, Service, Food Service

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Vũ Thị Thảo (2021601448)
Người đóng góp:GVHD: Cao Thị Thanh
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại khách sạn KKR Minakami Suimeiso
Research on customer satisfaction on food and beverage service at KKR Minakami Suimeiso Hotel
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Mô tả vật lý:100 tr.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)