Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng của bộ phận housekeeping tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72
Solutions to improve the quality of housekeeping service at the InterContinental Hanoi Landmark72 hotel

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Vũ Thị Phương Anh (2020603454)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài đã hệ thống hoá được cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ buồng của bộ phận Housekeeping tại khách sạn. Thông qua các phương pháp nghiên cứu là quan sát, thu thập xử lý thông tin, phân tích và tổng hợp tác giả đã đánh giá thực trạng chất lượng phục vụ buồng của bộ phận Housekeeping tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72. Trên cơ sở nghiên cứu và phân tích đó, tác giả đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ buồng của bộ phận Housekeeping tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 như: giải pháp về trang thiết bị tiện nghi trong buồng, giải pháp về đội ngũ lao động, giải pháp về xây dựng tiêu chuẩn chất lượng phục vụ trong bộ phận buồng.


Từ khóa:

Chất lượng phục vụ, Bộ phận Housekeeping, Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72


Abstract:

The topic has systematized the theoretical basis of the quality of room service of the Housekeeping department at the hotel. Through the research methods of observation, information collection and processing, analysis and synthesis, the author has assessed the current status of the quality of room service of the Housekeeping department at the InterContinental Hanoi Landmark72 hotel. Based on that research and analysis, the author proposes solutions to improve the quality of room service of the Housekeeping department at the InterContinental Hanoi Landmark72 hotel such as: solutions for room facilities, solutions for labor force, solutions for building service quality standards in the room department


Key word:

Service Quality, Housekeeping Department, InterContinental Hanoi Landmark72 Hotel

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Vũ Thị Phương Anh (2020603454)
Người đóng góp:GVHD: Phạm Thu Hà
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng của bộ phận housekeeping tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72
Solutions to improve the quality of housekeeping service at the InterContinental Hanoi Landmark72 hotel
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Mô tả vật lý:86 tr.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)