Giải pháp marketing thu thút khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng May mắn - Khách sạn Fortuna Hanoi
Marketing solution to attract customers to use services at Lucky restaurant - Fortuna Hanoi Hotel

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Thị Phương (2020608062)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Bài khóa luận đã hệ thống các cơ sở lý luận về marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng trong khách sạn, đồng thời đưa ra và đánh giá các thực trạng thực tế về các hoạt động marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng May Mắn-khách sạn Fortuna Hà Nội. Từ đó đã đưa gia những giải pháp marketing phù hợp để thu hút khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng May Mắn-khách sạn Fortuna Hà Nội.


Từ khóa:

Marketing, Khách hàng, Dịch vụ, Nhà hàng


Abstract:

The thesis has systematized the theoretical basis of marketing to attract customers to use services at the hotel restaurant, and at the same time presented and evaluated the actual situation of marketing activities to attract customers to use services. Service at May Man restaurant - Fortuna Hanoi hotel. Since then, appropriate marketing solutions have been proposed to attract customers to use the services at May Man restaurant - Fortuna Hanoi hotel.


Key word:

Marketing, Customer, Service, Restaurant

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Phương (2020608062)
Người đóng góp:GVHD: Vương Thị Vân Anh
Thông tin nhan đề:Giải pháp marketing thu thút khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng May mắn - Khách sạn Fortuna Hanoi
Marketing solution to attract customers to use services at Lucky restaurant - Fortuna Hanoi Hotel
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Mô tả vật lý:71 tr.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)