Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực của nhà hàng Edo tại khách sạn Daewoo Hà Nội
The current status of human resource training quality at Edo restaurant in Daewoo Hotel Hanoi.

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Lê Như Quỳnh (2019602672)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài đã hệ thống hoá được cơ sở lý luận về nhà hàng, trong khách sạn, quy trình đào tạo nhân lực trong nhà hàng. Thông qua các phương pháp nghiên cứu thu thập dữ liệu, phương pháp thống kê, tổng hợp và so sánh tác giả đã phân tích và đánh giá Thực trạng đào tạo nhân lực và giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực tại nhà hàng Edo trong khách sạn Daewoo. Trên cơ sở những phân tích và đánh giá đó, tác giả đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình đào tạo nhân lực cho nhà hàng Edo như hoàn thiện các hoạt động nghiên cứu và phân tích nguồn nhân lực, xác định đối tượng khách hàng, tìm hiểu và phát triển những hình thức đào tạo phù hợp với việc phục vụ khách hàng.


Từ khóa:

Nguồn nhân lực, Quản lý nguồn nhân lực


Abstract:

The topic has systematized the theoretical foundations regarding restaurants within hotels and the process of workforce training in restaurants. Through research methods such as data collection, statistical analysis, synthesis, and comparison, the author has analyzed and evaluated the current state of workforce training and proposed solutions to improve the quality of workforce training at Edo Restaurant in Daewoo Hotel. Based on this analysis and evaluation, the author suggests solutions to enhance the workforce training process for Edo Restaurant, such as improving research and analysis activities on human resources, identifying customer segments, and exploring and developing appropriate training methods for customer service


Key word:

Human Resources, Human Resource Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Lê Như Quỳnh (2019602672)
Người đóng góp:GVHD: Trần Thị Lan Hương
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực của nhà hàng Edo tại khách sạn Daewoo Hà Nội
The current status of human resource training quality at Edo restaurant in Daewoo Hotel Hanoi.
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Mô tả vật lý:71 tr.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)