Giải pháp phát triển văn hoá doanh nghiệp của khách sạn Intercontinental Landmark 72
The cultural status of Intercontinental Landmark 72 hotel's business.

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hà (2019603049)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài đã thống hoá cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong khách sạn. Thông qua các phương pháp nghiên cứu là quan sát, thu thập xử lý thông tin, phân tích và tổng hợp tác giả đã phân tích các yếu tố cấu thành nên văn hóa doanh nghiệp và các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của văn hóa doanh nghiệp trong khách sạn, từ đó đánh giá thực trạng phát triển văn hóa doanh nghiệp tại khách sạn Intercontinental Landmark72. Trên cơ sở đó, đề tài phân tích những vấn đề còn tồn đọng từ đó đề xuất các giải pháp nhằm góp phần hỗ trợ phát triển văn hóa doanh nghiệp tại khách sạn Intercontinental Landmark72 trong tương lai.


Từ khóa:

Phát triển, Văn hóa doanh nghiệp


Abstract:

The topic has unified the theoretical basis of corporate culture and corporate culture development in hotels. Through research methods such as observation, information collection and processing, analysis and synthesis, the author has analyzed the elements that make up corporate culture and the factors that affect the development of corporate culture in hotels, thereby assessing the current status of corporate culture development at Intercontinental Landmark72 Hotel. On that basis, the topic analyzes the remaining problems and proposes solutions to contribute to supporting the development of corporate culture at Intercontinental Landmark72 Hotel in the future.


Key word:

Development, Corporate Culture

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Thu Hà (2019603049)
Người đóng góp:GVHD: Trần Thị Lan Hương
Thông tin nhan đề:Giải pháp phát triển văn hoá doanh nghiệp của khách sạn Intercontinental Landmark 72
The cultural status of Intercontinental Landmark 72 hotel's business.
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Mô tả vật lý:109 tr.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)