Bài khóa luận đã hệ thống hóa được cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trà chiều tại nhà hàng trong khách sạn. Thông qua các phương pháp nghiên cứu: thu thập dữ liệu thứ cấp, phân tích và tổng hợp lý luận, khảo sát thực tế và thống kê xử lý số liệu, tác giả đã phân tích thực trạng và đánh giá các điểm mạnh, điểm yếu về chất lượng dịch vụ trà chiều tại nhà hàng The Lounge, JW Marriott Hà Nội. Trên cơ sở các phân tích này, tác giả đã đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trà chiều như: cải thiện chất lượng món ăn và đồ uống, nâng cao hiệu quả đào tạo nhân viên, tăng cường trải nghiệm không gian nhà hàng và đẩy mạnh hoạt động xúc tiến dịch vụ. Những giải pháp này kỳ vọng sẽ giúp nhà hàng không chỉ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng mà còn nâng cao sự hài lòng, xây dựng lòng trung thành, tạo lợi thế cạnh tranh và góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững cho The Lounge trong tương lai.
Từ khóa:
Dịch vụ, Dịch vụ ăn uống
Abstract:
The thesis has systematized the theoretical basis of afternoon tea service quality in hotel restaurants. Through research methods including secondary data collection, theoretical analysis and synthesis, practical surveys, and data processing, the author analyzed the current status and evaluated the strengths and weaknesses of the afternoon tea service quality at The Lounge, JW Marriott Hanoi. Based on these analyses, the author proposed several solutions to enhance the quality of afternoon tea services, such as improving the quality of food and beverages, optimizing staff training, enhancing the dining ambiance, and promoting service marketing activities. These solutions aim to better meet customer needs, increase satisfaction, build customer loyalty, strengthen competitive advantages, and contribute to the sustainable development of The Lounge in the future.
Key word:
Services, Food Service
Ngôn ngữ: | Vie |
Tác giả: | Nguyễn Kiều Trinh (2021606715) |
Người đóng góp: | GVHD: Vương Thị Vân Anh |
Thông tin nhan đề: | Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trà chiều tại The Lounge - JW Marriott Solution to improve the quality of afternoon tea service at The Lounge - JW Marriott |
Nhà xuất bản: | Đại học Công nghiệp Hà Nội |
Mô tả vật lý: | 118 tr. |
Năm xuất bản: | 2024 |
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)