Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng tại Flamingo Đại Lải Resort
Research on consumer behavior at Flamingo Dai Lai Resort

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Đức Thắng (2021605367)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài tập trung nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng tại Flamingo Đại Lải Resort. Tác giả đã hệ thống hóa các cơ sở lý luận về hành vi tiêu dùng của khách hàng tại cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú; phân tích, đánh giá được thực trạng hành vi tiêu dùng của khách hàng tại Flamingo Đại Lải Resort. Khóa luận sử dụng phương pháp thu thập và xử lý tài liệu (sơ cấp và thứ cấp) và phương pháp phân tích, tổng hợp cùng với lựa chọn mô hình hành vi tiêu dùng của Philip Kotler (1967) làm cơ sở và thực hiện nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra được thực trạng hành vi tiêu dùng của khách hàng tại Flamingo Đại Lải Resort trong năm giai đoạn tiêu dùng.Từ thực trạng hành vi tiêu dùng của khách hàng, kết quả khảo sát, mục tiêu chiến lược, tiềm năng và thách thức của Resort, tác giả đề xuất giải pháp nhằm thúc đẩy hành vi tiêu dùng của khách hàng, góp phần phát triển hoạt động kinh doanh của Flamingo Đại Lải Resort.


Từ khóa:

Hành vi tiêu dùng, Khách hàng, Resort


Abstract:

This thesis focuses on studying the consumer behavior of customers at Flamingo Dai Lai Resort. The author has systematized the theoretical foundations of consumer behavior of customers at accommodation service businesses; analyzed and evaluated the current state of consumer behavior of customers at Flamingo Dai Lai Resort. The thesis uses the method of collecting and processing documents (primary and secondary) and the method of analysis, synthesis, along with the choice of Philip Kotler's consumer behavior model (1967) as the basis for conducting the study. The research results have revealed the current state of customer consumption behavior at Flamingo Dai Lai Resort across five stages of consumption. From the current state of consumer behavior of customers, survey results, strategic goals, potential, and challenges of the Resort, the author proposes solutions to promote consumer behavior and contribute to the development of Flamingo Dai Lai Resort's business operations.


Key word:

Consumer Behavior, Customer, Resort

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Đức Thắng (2021605367)
Người đóng góp:GVHD: Trần Thị Lan Hương
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng tại Flamingo Đại Lải Resort
Research on consumer behavior at Flamingo Dai Lai Resort
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Mô tả vật lý:104 tr.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)