Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Trần Thị Thùy Dương, GVHD: PGS.TS Nguyễn Hồng Thái
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tóm tắt cơ sở lý luận về sự hài lòng của nhân viên trong công việc, lựa chọn các tiêu chí đánh giá và đo lường sự hài lòng của nhân viên phù hợp với bối cảnh của tập đoàn VinGroup, đánh giá và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng về môi trường làm việc của nhân viên Khối văn phòng - Tập đoàn Vingroup.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nghiên cứu sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại các điểm du lịch Tỉnh Hà Giang
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lackah của khách sạn Crowne Planza West Hanoi.
Nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân Phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng trong ngành dịch vụ Spa tại Hà Nội
Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại Công ty TNHH Sản xuât & Thương mại GvinFactors affecting employee loyalty at Gvin . Production & Trading Co., Ltd
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của nhân viên tại Công ty TNHH Logitem Việt NamResearch on factors affecting employee loyalty at Logitem Vietnam Co., Ltd
Nghiên cứu mối quan hệ giữa công bằng tổ chức và chia sẻ tri thức tại các Doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Da - Giầy ở Việt Nam