Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: SV: Mai Thị Lan, GVHD: Cao Thị Thanh

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về chất lượng phục của nhà hàng; thực trạng chất lượng phục vụ của nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort; một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:SV: Mai Thị Lan, GVHD: Cao Thị Thanh
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:87tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)