Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Phạm Thu Hà, GVHD: TS Cao Thị Thanh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ du lịch; thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại các điểm du lịch Tỉnh Hà Giang
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lackah của khách sạn Crowne Planza West Hanoi.
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội
Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng về môi trường làm việc của nhân viên khối văn phòng- tập đoàn VinGroup
Nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân Phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến của khách du lịch nội địa tại Vịnh Hạ Long, Quảng NinhStudy on factors affecting domestic tourists' decision to choose a destination in Ha Long Bay, Quang Ninh
Nghiên cứu phát triển du lịch nghỉ dưỡng và khám phá tại Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng NinhResearch and development of resort and exploration tourism in Halong Bay, Quang Ninh province.
Nghiên cứu phát triển du lịch biển tại Hạ Long - Quảng NinhResearch on Beach Tourism Development in Ha Long - Quang Ninh
Giải pháp đảm bảo an ninh, an toàn tại các tàu du lịch trên vịnh Hạ LongSolution to ensure security and safety at cruise ships on Ha Long Bay