Nghiên cứu sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại các điểm du lịch Tỉnh Hà Giang

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Phạm Thu Hà, GVHD: TS Cao Thị Thanh

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ du lịch; thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại các điểm du lịch Tỉnh Hà Giang

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Phạm Thu Hà, GVHD: TS Cao Thị Thanh
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại các điểm du lịch Tỉnh Hà Giang
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:99tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)