Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lackah của khách sạn Crowne Planza West Hanoi.

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: SV: Nguyễn Thị Thùy Linh, GVHD: Bùi Phú Mỹ

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lí luận về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng; thực trạng sự hài lòng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lackah của khách sạn Crowne Planza West Hanoi; giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lackah Crowne Planza West Hanoi.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:SV: Nguyễn Thị Thùy Linh, GVHD: Bùi Phú Mỹ
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lackah của khách sạn Crowne Planza West Hanoi.
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:74tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)