Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: SV: Nguyễn Thị lan, GVHD: Trần Thị Lan Hương

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng tại khách sạn; thực trạng phục vụ bàn của nhà hàng tại khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa; một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng tại khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:SV: Nguyễn Thị lan, GVHD: Trần Thị Lan Hương
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:99tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)