Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn FLC Sầm Sơn.

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: SV: Nguyễn Thị Thúy, GVHD: Phí Công Mạnh

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận có liên quan đến chất lượng phục vụ của bộ phận buồng trong khách sạn; thực trạng chất lượng phục vụ buồng của bộ phận buồng tại FLC Sầm Sơn; giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn FLC Sầm Sơn.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:SV: Nguyễn Thị Thúy, GVHD: Phí Công Mạnh
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn FLC Sầm Sơn.
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:86tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)