Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Nguyễn Thị Thúy, GVHD: Phí Công Mạnh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận có liên quan đến chất lượng phục vụ của bộ phận buồng trong khách sạn; thực trạng chất lượng phục vụ buồng của bộ phận buồng tại FLC Sầm Sơn; giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn FLC Sầm Sơn.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận buồng phòng tại khách sạn Luxury Resort Vĩnh Phúc.
Nâng Cao chất lượng phục vụ của bộ phạn buồng tại khách sạn A25 cơ sở Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn L'Heritage Hàng Gai - Hà Nội
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại tại Flamingo Đại Lải Resort.Solutions to improve the efficiency of trade promotion activities at Flamingo Dai Lai Resort
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội
Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng tại Khách sạn Sen grand hotel & SpaSolutions to improve the marketing activities to attract guests at Sen Grand Hotel & Spa
Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông marketing tại khách sạn DAEWOO Hà NộiSolution to complete marketing communication policy at DAEWOO Hanoi hotel
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa
Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ lưu trú tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi