Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Nguyễn Thị Thúy, GVHD: Phí Công Mạnh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận có liên quan đến chất lượng phục vụ của bộ phận buồng trong khách sạn; thực trạng chất lượng phục vụ buồng của bộ phận buồng tại FLC Sầm Sơn; giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn FLC Sầm Sơn.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Tính toán thiết kế thiết bị điện tử công suất
Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH Dream Plastic Hà Nam
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn L'Heritage Hàng Gai - Hà Nội
Nghiên cứu, thiết kế bộ biến đổi AC/DC công suất 2KW
Giáo trình Khởi sự kinh doanh
速通汉语:中级 3 = Tiếng Trung cấp tốc: Trung cấp 3
Giáo trình Đạo đức công vụ
Nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận buồng phòng tại khách sạn Luxury Resort Vĩnh Phúc.
Giáo trình toán rời rạc
Nghiên cứu hệ thống lái trợ lực điện trên xe Toyota Corolla Altis 2015