Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Lê Quang Linh, GVHD: Phí Công Mạnh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và bộ phận lễ tân trong khách sạn; thực trạng về chất lượng phục vụ và bộ phận lễ tan - khách sạn L'Heritage Hàng Gai - Hà Nội; một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận buồng phòng tại khách sạn Luxury Resort Vĩnh Phúc.
Nâng Cao chất lượng phục vụ của bộ phạn buồng tại khách sạn A25 cơ sở Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn FLC Sầm Sơn.
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng - khách sạn Army Hotel
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.
Hoàn thiện chiến lược Marketing du lịch nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam
Nhập môn du lịch - Introduction to tourism
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại tại Flamingo Đại Lải Resort.Solutions to improve the efficiency of trade promotion activities at Flamingo Dai Lai Resort
Hoàn thiện chính sách marketing mix tại khách sạn DLmosCompleting the Marketing - mix policy at DLmos hotel
Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông marketing tại khách sạn DAEWOO Hà NộiSolution to complete marketing communication policy at DAEWOO Hanoi hotel