Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Phạm Thu Thủy, GVHD: Trần Thị Lan Hương
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ ăn uống; thực trạng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng - Army hotel; giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng JW Cafe tại khách sạn JW Marriott
Giáo trình Marketing căn bản
Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh ăn uống tại khách sạn Crown Plaza West Hanoi.
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.
Hoàn thiện chiến lược Marketing du lịch nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam
Giáo trình kinh tế thương mại - Dùng cho chuyên ngành quản trị kinh doanh - thương mại quốc tế.
Vẻ đẹp của kiến trúc tháp Eiffel - Pháp trong thiết kế thời trang dạ hội cho nữ từ 18-28 tuổi
Hoàn thiện công tác đãi ngộ nhân sự tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Được Ngân