Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Trần Thị Tuyết, GVHD: Cao Thị Thanh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lí luận về hiệu quả hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống của khách sạn; kết quả hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Crown Plaza West Hanoi; một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh ăn uống tại khách sạn Crown Plaza West Hanoi.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng JW Cafe tại khách sạn JW Marriott
Nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty CP xây lắp điện 1
Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ lưu trú của khách sạn Silk Path Hà Nội
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng - khách sạn Army Hotel
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.
Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ lưu trú tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa
Quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty Cổ phần Đồng Xuân
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty CP que hàn điện Việt Đức
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn L'Heritage Hàng Gai - Hà Nội