Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Trần Thị Phương, GVHD: Trần Thị Lan Hương
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú tại khách sạn; thực trạng về hiệu quả hoạt động kinh doanh của dịch vụ lưu trú tại khách sạn Silk Path Hà Nội; giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh lưu trú
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty CP xây lắp điện 1
Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ lưu trú tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi
Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh ăn uống tại khách sạn Crown Plaza West Hanoi.
Nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng JW Cafe tại khách sạn JW Marriott
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Sơn HàSolutions to improve service quality of Son Ha Co., Ltd
Giải pháp phát triển du lịch sinh thái tại vườn Quốc gia Tam Đảo
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng - khách sạn Army Hotel
Nghiên cứu tiềm năng phát triển du lịch văn hóa tâm linh tại Phú ThọResearch on the potential of developing spiritual cultural tourism in Phu Tho
Nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch nội địa tại công ty TNHH Thương Mại Việt Tuấn.Research to improve the quality of domestic tourism products at Viet Tuan Trading Co., Ltd
Hoàn thiện công tác đãi ngộ nhân lực ở các doanh nghiệp xây lắp nhỏ và vừa tại tỉnh Lào Cai