Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Nguyễn Thượng Thái
Nhà xuất bản: Thông tin và truyền thông
Năm xuất bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tài liệu trình bày những vấn đề cơ bản về marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing; ảnh hưởng của môi trường đến hoạt động marketing; phân đoạn thị trường, thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm; hành vi của khách hàng; các quyết định về sản phẩm; các quyết định về giá cả; các quyết định về kênh phân phối; các quyết định về xúc tiến hỗn hợp; chiến lược kế hoạch tổ chức và kiểm tra Marketing; marketing quốc tế; marketing dịch vụ, marketing phi lợi nhuận.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Business English 3
Business English -4
Lý thuyết Xác suất
Giáo trình Nguyên lý kế toán
Hướng dẫn giải Bài tập kinh tế vĩ mô
Bài giảng Mô hình toán kinh tế (Lưu hành nội bộ)
Business English 6
Đề cương bài giảng nguyên lý kế toán
Giáo trình Lý thuyết Thống kê
Giáo trình Kinh tế học vĩ mô