Nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận buồng phòng tại khách sạn Luxury Resort Vĩnh Phúc.

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: SV: Đỗ Thùy Linh, GVHD: Trần Thị Lan Hương

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ buồng phòng tại khách sạn Luxury Resort Vĩnh Phúc; thực trạng chất lượng bộ phận buồng phòng tại khách sạn Luxury Resort Vĩnh Phúc; giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng khách sạn Luxury Resort Vĩnh Phúc.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:SV: Đỗ Thùy Linh, GVHD: Trần Thị Lan Hương
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận buồng phòng tại khách sạn Luxury Resort Vĩnh Phúc.
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:82tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)