Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: SV: Trần Thị Hương Mai, GVHD: Trần Thị Lan Hươnng

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ bàn trong nhà hàng; thực trạng chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng Lacour tạ khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội; giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:SV: Trần Thị Hương Mai, GVHD: Trần Thị Lan Hươnng
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:89tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)