Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Tân (2019600685)
Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội
Nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất tại nhà hàng Mosaico - Khách sạn Meliã Hà NộiImprove the efficiency of using facitilities at Mosaico Restaurant, Melia Hanoi Hotel
Hoàn thành quy trình phục vụ tiệc cưới tại Khách sạn Meliã Hà NộiPerfect the wedding service process at Meliã Hanoi Hotel
Thực trạng công tác sử dụng lao động thời vụ tại bộ phận Banquet khách sạn Melia HNThe current situation of using seasonal workers at Banquet department of Melia Hanoi Hotel
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ hội nghị hội thảo tại khách sạn Melia HanoiResearch on customer satisfaction about conference services at Melia Hanoi hotel
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tiệc của khách sạn Melia HanoiResearch on factors affecting the quality of banquet service of Melia Hanoi hotel
Nghiên cứu lợi thế cạnh tranh về dịch vụ hội nghị hội thảo của khách sạn Melia HanoiResearch on the competitive advantage of conference and seminar services of Melia Hanoi hotel.
Nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng JW Cafe tại khách sạn JW Marriott
Chất lượng dịch vụ ăn uống tại Royal Restaurant - FLC Vĩnh Phúc
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa