Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ hội nghị hội thảo tại khách sạn Melia Hanoi
Research on customer satisfaction about conference services at Melia Hanoi hotel

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Mông Thị Diệu Hương (2019600043)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khóa luận đã hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hội nghị, hội thảo. Sau đó đánh giá thực trạng và xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hội nghị, hội thảo tại Khách sạn Meliã Hà Nội. Để từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hội nghị, hội thảo, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng tại Khách sạn Meliã Hà Nội.

Từ khóa:


KLTN K14, KLTN Quản trị khách sạn K14, Quản trị khách sạn

Abstract:


The thesis has systematized theoretical and practical issues on customer satisfaction for conference and seminar services. Then evaluate the current situation and determine the factors affecting customer satisfaction with conference and seminar services at Meliã Hanoi Hotel. From there, to propose solutions to improve the quality of conference and seminar services, to best meet the needs and satisfaction of customers at Meliã Hanoi Hotel.

Key word:


K14 Graduation Thesis, K14 Hotel Management Graduation Thesis, Hotel Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Mông Thị Diệu Hương (2019600043)
Người đóng góp:GVHD: Cao Thị Thanh
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ hội nghị hội thảo tại khách sạn Melia Hanoi
Research on customer satisfaction about conference services at Melia Hanoi hotel
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)