Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các công ty chứng khoán Việt Nam

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Phạm Văn Quỳnh, GVHD: Nguyễn Văn Hiển

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài tập trung nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại các công ty chứng khoán Việt Nam.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Phạm Văn Quỳnh, GVHD: Nguyễn Văn Hiển
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các công ty chứng khoán Việt Nam
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:106tr.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)