Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của nhân viên tại Công ty TNHH Logitem Việt Nam
Research on factors affecting employee loyalty at Logitem Vietnam Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Thùy Linh (2019600144)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Từ tình hình thực tế của Công ty TNHH Logitem Việt Nam, với thực tiễn đặt ra cần phải gia tăng lòng trung thành của nhân viên, để có thể có được nguồn lực và đội ngũ nhân viên làm việc ngày càng hiệu quả và gắn bó với công ty hơn nữa, dựa trên kết quả nghiên cứu trong và nước cũng như cơ sở lý thuyết về lòng trung thành và các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của nhân viên, Khóa luận đã kế thừa các nghiên cứu trong và ngoài nước từ đó chọn ra mô hình nghiên cứu ứng dụng đối với doanh nghiệp của mình. Tác giả đã tiến hành khảo sát nhân viên trong công ty và đưa ra số mẫu phân tích chính thức là 230 nhân viên, thông qua kết quả đánh giá xác định được 6 yếu tố tác động đến lòng trung thành theo mức độ ảnh hưởng giảm dần là yếu tố Lãnh đạo. Lấy kết quả khảo sát các biến quan sát làm căn cứ, tác giả cũng đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện các yếu tố tác động đến lòng trung thành để gia tăng lòng trung thành của nhân viên hơn nữa. Khóa luận đã hoàn thành mục tiêu đề ra là tìm giải pháp nâng cao lòng trung thành của nhân viên với Công ty TNHH Logitem Việt Nam.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

Astract From the actual situation of Logitem Vietnam Co., Ltd., with practice, it is necessary to increase employee loyalty, to get resources and staff to work more and more effectively. and more attached to the company, based on the results of domestic and international research as well as the theoretical basis of loyalty and the factors affecting employee loyalty, the thesis has inherited the previous research at home and abroad, from which to choose an applied research model for their business. The author has conducted a survey of employees in the company and given an official sample of 230 employees. Through the evaluation results identified 6 factors affecting loyalty according to the degree of decreasing influence. gradually is the Leadership factor . Taking the survey results of observed variables as a basis, the author also offers solutions to improve the factors affecting loyalty to increase employee loyalty further. The thesis has completed the set goal of finding solutions to improve employee loyalty to Logitem Vietnam Co., Ltd.


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thùy Linh (2019600144)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của nhân viên tại Công ty TNHH Logitem Việt Nam
Research on factors affecting employee loyalty at Logitem Vietnam Co., Ltd
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)