Nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông tại Công ty Cổ phần KASACO

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Nguyễn Thị Thảo Chinh, GVHD: Trần Phương Thảo

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ; Phân tích chất lượng dịch vụ của Công ty cổ phần KASACO - dự án Vinaphone; Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Thị Thảo Chinh, GVHD: Trần Phương Thảo
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông tại Công ty Cổ phần KASACO
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:73tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)