Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Nguyễn Thị Thảo Chinh, GVHD: Trần Phương Thảo
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ; Phân tích chất lượng dịch vụ của Công ty cổ phần KASACO - dự án Vinaphone; Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo trình Marketing căn bản
Giáo trình kinh tế thương mại - Dùng cho chuyên ngành quản trị kinh doanh - thương mại quốc tế.
Giải pháp marketing - mix nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Gas Cường Thắng
Giải pháp đẩy mạnh các hoạt động marketing trực tuyến tại website http://bactom.com của Công ty TNHH VINAGAP Việt Nam
Đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại đầu tư công nghệ Phương Nam
Đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại gốm Đại Thắng
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng - khách sạn Army Hotel
Hoàn thiện chiến lược Marketing du lịch nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam