Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Giáo trình khái quát chung về marketing, thị trường và nghiên cứu thị trường, chính sách sản phẩm trong Marketing hỗn hợp, chính sách giá cả: giá và các nhân tố ảnh hưởng đến việc định giá của doanh nghiệp, các phương pháp định giá cơ bản, chính sách phân phối: khái quát chung về kênh phân phối, các thành viên và các loại kênh phân phối; chính sách xúc tiến hỗn hợp bao gồm: bản chất, vai trò, năm công cụ xúc tiến hỗn hợp cơ bản và chính sách phối hợp các công cụ xúc tiến hỗn hợp phổ biến.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo trình Marketing căn bản
Accessoires Digital Zeichnen Mit Adobe Illustrator
Fashion and Textile design with Photoshop and Illustrator: Professional Creative Practice
Lập kế hoạch sản xuất đơn hàng bộ quần áo thể thao nam trong SX may công nghiệp
Pattern cutting for clothing using CAD : How to use Lectra Modaris pattern cutting software
Introduction to nonwovens technology
The Dressmaker's handbook of couture sewing techniques: Essential step by step techniques for professional results
Giáo trình kinh tế thương mại - Dùng cho chuyên ngành quản trị kinh doanh - thương mại quốc tế.
Fashion designer's handbook for adobe illustrator. Second edition