Giáo trình Marketing căn bản

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền

Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội

Năm xuất bản: 2005

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Giáo trình khái quát chung về marketing, thị trường và nghiên cứu thị trường, chính sách sản phẩm trong Marketing hỗn hợp, chính sách giá cả: giá và các nhân tố ảnh hưởng đến việc định giá của doanh nghiệp, các phương pháp định giá cơ bản, chính sách phân phối: khái quát chung về kênh phân phối, các thành viên và các loại kênh phân phối; chính sách xúc tiến hỗn hợp bao gồm: bản chất, vai trò, năm công cụ xúc tiến hỗn hợp cơ bản và chính sách phối hợp các công cụ xúc tiến hỗn hợp phổ biến.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Thị Thanh Huyền
Thông tin nhan đề:Giáo trình Marketing căn bản
Nhà xuất bản:Nhà xuất bản Hà Nội
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:102tr.
Năm xuất bản:2005

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)