Marketing như là một chiếc cầu nối trong việc thu hút khách hàng và khách hàng tiềm năng tiếp cận đến các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và sau đó định vị những sản phẩm này trên thị trường. Nó giúp cho các đơn vị định hướng hoạt động kinh doanh của mình. Từ việc nghiên cứu thị trường, nhu cầu thị trường đến việc thúc đẩy tiêu thụ tăng doanh số bán và tăng sự thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Vì vậy để tồn tại và phát triển thì doanh nghiệp cần sử dụng các công cụ marketing một cách hợp lí. Phương pháp thống kê, phương pháp phân tích, tổng hợp, phương pháp khảo sát ,phương pháp so sánh dùng để xác định các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng và dịch vụ của công ty Natur Fish. Những hạn chế như Cạnh tranh cao, Thiếu kênh phân phối, chi phí quảng cáo cao, chi phí quảng cáo cao, chính sách giá cạnh tranh từ đó đưa ra giải pháp hợp lý về chính sách giá, chính sách phân phối, chính sách xúc tiến hay giải pháp nghiên cứu thị trường
Từ khóa:
KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh
Abstract:
Marketing as a bridge in attracting customers and potential customers to products and services of the business and then positioning these products in the market. It helps the units to orient their business activities. From market research, demandmarket to promote consumption, increase sales and increase customer satisfaction. Therefore, in order to survive and develop, businesses need to use marketing tools appropriately. Statistical methods, analytical methods, synthesis, survey methods, com+AA249parative methods are used to determine the factors affecting the quality and service of Natur Fish company. Limitations such as high competition, lack of distribution channels, high advertising costs, high advertising costs, competitive pricing policies, thereby providing a reasonable solution on pricing policy, distribution policy, and marketing policy. promotion or market research solution
Key word:
Business Administration K14# Business Management
Ngôn ngữ: | Vie |
Tác giả: | Đặng Thị Thu Trang (2019600254) |
Người đóng góp: | GVHD: Đỗ Hải Hưng |
Thông tin nhan đề: | Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của Công ty Cổ phần thực phẩm xuất nhập khẩu Natur Fish Solutions to improve the efficiency of marketing activities of Natur Fish Import-Export Food Joint Stock Company |
Nhà xuất bản: | Đại học Công nghiệp Hà Nội |
Năm xuất bản: | 2023 |
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)