Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix của Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Minh Sơn

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Đỗ Hồng Liên, GVHD: Nguyễn Thị Phương Liên

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing-Mix tại doanh nghiệp; Thực trạng hoạt động marketing-mix tại Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Minh Sơn; Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing-mix tại Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Đỗ Hồng Liên, GVHD: Nguyễn Thị Phương Liên
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix của Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Minh Sơn
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:92tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)