Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại Công ty TNHH Thiết bị trường học Nam Anh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Nguyễn Khánh Linh, GVHD: Nguyễn Duy Chức

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận chung về marketing mix trong doanh nghiệp; Thực trạng hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Thiết bị trường học Nam Anh; Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix tại công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Khánh Linh, GVHD: Nguyễn Duy Chức
Thông tin nhan đề:Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại Công ty TNHH Thiết bị trường học Nam Anh
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:95tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)