Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Nguyễn Khánh Linh, GVHD: Nguyễn Duy Chức
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận chung về marketing mix trong doanh nghiệp; Thực trạng hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Thiết bị trường học Nam Anh; Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix tại công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bài tập luyện dịch tiếng Trung ứng dụng
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Xây dựng Lũng Lô 2
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing - mix tại Công ty cổ phần Kỹ thuật thương mại Sen Việt
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty TNHH Anh Tú
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Ngọc Phát
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix của Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Minh Sơn
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh
Bài tập Hóa học vô cơ
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty TNHH Thương mại MarlboroseSolutions to improve the efficiency of Marketing activities at Marlborose Trading Co., Ltd
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của Công ty Cổ phần thực phẩm xuất nhập khẩu Natur FishSolutions to improve the efficiency of marketing activities of Natur Fish Import-Export Food Joint Stock Company