Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Nguyễn Khánh Linh, GVHD: Nguyễn Duy Chức
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận chung về marketing mix trong doanh nghiệp; Thực trạng hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Thiết bị trường học Nam Anh; Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix tại công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Xây dựng Lũng Lô 2
Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Best House Việt Nam
Nâng cao năng lực cạnh tranh kinh doanh vàng, bạc công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu trên địa bàn Hà Nội
Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Quảng cáo Việt Tiến Mạnh
Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Cơ điện Quảng Ninh
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty TNHH Anh Tú
Nghiên cứu hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp xây lắp trên địa bàn huyện Vị Xuyên - Tỉnh Hà Giang
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh
Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Thanh Hương
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng trực tuyến đối với sản phẩm thời trang may sẵn của sinh viên trên địa bàn Thủ đô Viêng Chăn.