Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty TNHH Anh Tú

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Trương Thị Anh, GVHD: Nguyễn Thị Vân Anh

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp; Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty TNHH Anh Tú trong những năm vừa qua; Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tại Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Trương Thị Anh, GVHD: Nguyễn Thị Vân Anh
Thông tin nhan đề:Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty TNHH Anh Tú
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:77tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)