Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Trương Thị Anh, GVHD: Nguyễn Thị Vân Anh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp; Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty TNHH Anh Tú trong những năm vừa qua; Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tại Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Xây dựng Lũng Lô 2
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại Công ty TNHH Thiết bị trường học Nam Anh
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Ngọc Phát
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty cổ phần phát triển công nghệ PANTADO
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của Công ty Cổ phần thực phẩm xuất nhập khẩu Natur FishSolutions to improve the efficiency of marketing activities of Natur Fish Import-Export Food Joint Stock Company
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix của Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Minh Sơn
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty cổ phần thương mại dịch vụ Ngon Việt NamSolutions to improve the effectiveness of marketing activities of Ngon Viet Nam Trading and Service Joint Stock Company
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty TNHH Sản Xuất Đầu Tư Thương Mại Hoàng TùngSolutions to improve the effective of marketing activities at HOANG TUNG trading investment production Company Limited
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty TNHH An Sinh Lộc
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh