Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty TNHH Sản Xuất Đầu Tư Thương Mại Hoàng Tùng
Solutions to improve the effective of marketing activities at HOANG TUNG trading investment production Company Limited

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết (2020602675)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing tại công ty TNHH Sản Xuất Đầu Tư Thương Mại Hoàng Tùng, tác giả nhận thấy hoạt động marketing của công ty còn hạn chế chưa khai thác được hết tiềm năng, do vậy mục tiêu của luận văn là nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing của công ty TNHH Sản Xuất Đầu Tư Thương Mại Hoàng Tùng và tìm ra giải pháp có tính khả thi, hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả của hoạt động marketing. Sinh viên đã tiến hành thu thập và phân tích thông tin nghiên cứu trong phạm vi 3 năm từ năm 2021 đến năm 2022. Áp dụng cơ sở lý luận về marketing và hiệu quả marketing. Các phương pháp được sử dụng là phương pháp thu thập dữ liệu, phân tích dữ liệu và phương pháp phân tích tổng hợp để phân tích hoạt động marketing của công ty TNHH Sản xuất Đầu Tư Thương Mại Hoàng Tùng. Qua đó, đánh giá, phát hiện được những vấn đề tồn tại như hoạt động nghiên cứu thị trường, chính sách giá, chính sách sản phẩm, chính sách phân phối, chính sách xúc tiến chưa thực sự hiệu quả...và đề xuất 1 số giải pháp về nghiên cứu thị trường, các chính sách marketing,... nhằm nâng cao hiệu quả marketing trong thời gian tới và cải thiện được doanh thu và lợi nhuận của công ty trong tương lai.


Từ khóa:

Hoạt động marketing, hiệu quả marketing, nâng cao hiệu quả hoạt động marketing


Abstract:

Solutions to improve marketing efficiency at Hoang Tung Production Investment Trading Company Limited. The author finds that the company's marketing activities are still limited and have not fully exploited its potential, so the goal is The purpose of the thesis is to study the current status of marketing activities of Hoang Tung Production Investment Trading Company Limited and find feasible and effective solutions to improve the quality and effectiveness of marketing activities. Students collected and analyzed research information within 3 years from 2021 to 2022. Applying theoretical basis on marketing and marketing effectiveness. The methods used are data collection methods, data analysis and general analysis methods to analyze marketing activities of Hoang Tung Production Investment Trading Company Limited. Thereby, evaluating and discovering existing problems such as market research activities, price policies, product policies, distribution policies, and promotion policies that are not really effective... and solving problems. Propose a number of solutions on market research, marketing policies,... to improve marketing efficiency in the coming time and improve the company's revenue and profits in the future.


Key word:

Marketing activities, marketing effectiveness, improving marketing effectiveness

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Tuyết (2020602675)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Vân Anh
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty TNHH Sản Xuất Đầu Tư Thương Mại Hoàng Tùng
Solutions to improve the effective of marketing activities at HOANG TUNG trading investment production Company Limited
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Mô tả vật lý:124
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)