Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Trần Thị Vân Anh, GVHD: Nguyễn Thị Diệu Hiền
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Một số cơ sở lý luận cơ bản về marketing của doanh nghiệp; Thực trạng hoạt động marketing của Công ty cổ phần phát triển công nghệ PANTADO giai đoạn 2017-2019; Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hoàn thiện kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH hệ thống tin học viễn thông NDS
Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh
Hoàn thiện kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại công ty cổ phần may Sông Hồng Nam Định
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty TNHH Anh Tú
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại Công ty TNHH Thiết bị trường học Nam Anh
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Ngọc Phát
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của Công ty Cổ phần thực phẩm xuất nhập khẩu Natur FishSolutions to improve the efficiency of marketing activities of Natur Fish Import-Export Food Joint Stock Company
Giáo trình Quản trị học
Giáo trình quản trị học
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix của Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Minh Sơn