Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix của công ty TNHH GDS Việt Nam
Solutions to improve the effectiveness of marketing mix activities of GDS Vietnam Company Limited

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Vũ Thị Hải Vân (2020602046)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Sinh viên đã tiến hành thu thập và phân tích thông tin nghiên cứu trong phạm vi ba năm từ 2021 đến 2023 để đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix của Công ty TNHH GDS Việt Nam. Áp dụng cơ sở lý luận về marketing mix, các phương pháp được sử dụng bao gồm: phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp và thứ cấp; phương pháp phân tích, tổng hợp và phương pháp quan sát để đánh giá thực trạng hoạt động marketing của công ty. Qua đó, sinh viên phát hiện ra các vấn đề tồn tại như: chiến lược sản phẩm chưa đa dạng, chiến lược giá chưa cạnh tranh, hoạt động quảng cáo và xúc tiến thương mại còn hạn chế, và hệ thống phân phối chưa hiệu quả. Để khắc phục những vấn đề này, sinh viên đề xuất một số giải pháp như: đa dạng hóa sản phẩm, điều chỉnh chiến lược giá phù hợp với thị trường, tăng cường các hoạt động quảng cáo và xúc tiến thương mại, cải thiện hệ thống phân phối nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix của công ty trong thời gian tới. Từ khóa: marketing mix, thực trạng hoạt động marketing mix, giải pháp nâng cao hoạt động marketing mix


Từ khóa:

Hoạt động marketing- mix, thực trạng hoạt động marketing - mix, giải pháp nâng cao hoạt động marketing - mix


Abstract:

Students collected and analyzed research information within three years from 2021 to 2023 to propose solutions to improve the effectiveness of GDS Vietnam Co., Ltd.'s marketing mix activities. Applying the theoretical basis of marketing mix, the methods used include: primary and secondary data collection methods; Analysis, synthesis and observation methods to evaluate the current state of the company's marketing activities. Thereby, students discover existing problems such as: product strategies are not diverse, price strategies are not competitive, advertising and trade promotion activities are limited, and the distribution system is not effective. fruit. To overcome these problems, students proposed a number of solutions such as: diversifying products, adjusting price strategies to suit the market, enhancing advertising and trade promotion activities, improving distribution system to improve the effectiveness of the company's marketing mix in the coming time. Keywords: marketing mix, current status of marketing mix activities, solutions to improve marketing mix activities


Key word:

Marketing activities, current status of marketing activities, solutions to improve marketing activities

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Vũ Thị Hải Vân (2020602046)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Vân Anh
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix của công ty TNHH GDS Việt Nam
Solutions to improve the effectiveness of marketing mix activities of GDS Vietnam Company Limited
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Mô tả vật lý:120
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)