Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Trần Minh Đạo (Ch.b)
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nội dung đề cập: bản chất của marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; môi trường marketing; hành vi khách hàng; lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường; chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra marketing; các quyết định về sản phẩm; các quyết định về giá; quyết định về phân phối; chiến lược xúc tiến hỗn hợp.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo trình Marketing căn bản
Giáo trình Nguyên lý kế toán
Hướng dẫn giải Bài tập kinh tế vĩ mô
Lý thuyết Xác suất
Giáo trình kinh tế thương mại - Dùng cho chuyên ngành quản trị kinh doanh - thương mại quốc tế.
Kinh tế học vĩ mô = Principles ò macroeconomics
Giaó trình Toán cao cấp cho các nhà kinh tế
Thị trường chứng khoán
Giáo trình Văn hóa doanh nghiệp