Giáo trình quản trị Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Giáo trình HaUI / Bộ sưu tập: Quản lý Kinh doanh

Tác giả: Cao Thị Thanh (ch.b.), Bùi Thị Phương Hoa, Vũ Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Phương Anh

Nhà xuất bản: Thống kê

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách Giáo trình quản trị Marketing tập trung làm rõ các công việc mà nhà quản trị marketing cần thực hiện theo tiến trình quản trị marketing, từ hoạt động phân tích môi trường marketing; hoạch định chiến lược, lập kế hoạch, sự dụng phối thức marketing hỗn hợp để tác động vào từng thị trường mục tiêu đến tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing. Nội dung chính của cuốn sách gồm 6 chương: Chương 1: Tổng quan về quản trị Marketing Chương 2: Phân tích cơ hội Marketing Chương 3: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu Chương 4: Hoạch định chiến lược Marketing Chương 5: Hoạch định kế hoạch Marketing Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm tra nỗ lực Marketing

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Cao Thị Thanh (ch.b.), Bùi Thị Phương Hoa, Vũ Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Phương Anh
Thông tin nhan đề:Giáo trình quản trị Marketing
Nhà xuất bản:Thống kê
Loại hình:Giáo trình HaUI / Bộ sưu tập: Quản lý Kinh doanh
Mô tả vật lý:176tr.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)