Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng - khách sạn Army Hotel

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: SV: Phạm Thu Thủy, GVHD: Trần Thị Lan Hương

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ ăn uống; thực trạng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng - Army hotel; giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:SV: Phạm Thu Thủy, GVHD: Trần Thị Lan Hương
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng - khách sạn Army Hotel
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:76tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)