Nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng JW Cafe tại khách sạn JW Marriott

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: SV: Trịnh Thị Hải, GVHD: Cao Thị Thanh

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của nhà hàng; thực trạng chất lượng phục vụ tại nhà hàng JW Cafe; giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng JW Cafe của khách sạn JW Marriott

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:SV: Trịnh Thị Hải, GVHD: Cao Thị Thanh
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng JW Cafe tại khách sạn JW Marriott
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:89
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)