Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Trịnh Thị Hải, GVHD: Cao Thị Thanh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của nhà hàng; thực trạng chất lượng phục vụ tại nhà hàng JW Cafe; giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng JW Cafe của khách sạn JW Marriott
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa
Nghiên cứu sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại các điểm du lịch Tỉnh Hà Giang
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng - khách sạn Army Hotel
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lackah của khách sạn Crowne Planza West Hanoi.
Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh ăn uống tại khách sạn Crown Plaza West Hanoi.
Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng về môi trường làm việc của nhân viên khối văn phòng- tập đoàn VinGroup
Nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân Phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
Hoàn thiện công tác đãi ngộ nhân lực ở các doanh nghiệp xây lắp nhỏ và vừa tại tỉnh Lào Cai