Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Mạc Thị Ngọc Bích, SV: Kiều Thị Nhung, SV: Hồ Phương Nam, SV: Thân Thị Mai, GVHD: Cao Thị Thanh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về chiến lược marketing du lịch; thực trạng chiến lược Marketing du lịch nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam; giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing du lịch nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hóa học phân tích. Ph. 2: Các phương pháp phân tích công cụ
Giáo trình Marketing căn bản
Giáo trình Phụ gia thực phẩm
Kỹ thuật phản ứng
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng - khách sạn Army Hotel
Nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng JW Cafe tại khách sạn JW Marriott
Giáo trình hóa học phân tích
Giáo trình điện hóa học