Chiến lược Marketing nhằm thu hút du khách của công ty TNHH Thương mại Tổng hợp và Du lịch Victoria

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: SV: Hoàng Thị Thu Hằng, GVHD: Phí Công Mạnh

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận có liên quan đến các chiền lược marketing du lịch; thực trạng và chiến lược marketing của công ty TNHH thương mại tổng hợp và du lịch Victoria; giải pháp, kiến nghị nhằm tăng cường hoạt động của các chiến lược marketing, thu hút khách du kịch của công ty TNHH thương mại tổng hợp và du lịch Victoria

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:SV: Hoàng Thị Thu Hằng, GVHD: Phí Công Mạnh
Thông tin nhan đề:Chiến lược Marketing nhằm thu hút du khách của công ty TNHH Thương mại Tổng hợp và Du lịch Victoria
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:91tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)