Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Hoàng Thị Thu Hằng, GVHD: Phí Công Mạnh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận có liên quan đến các chiền lược marketing du lịch; thực trạng và chiến lược marketing của công ty TNHH thương mại tổng hợp và du lịch Victoria; giải pháp, kiến nghị nhằm tăng cường hoạt động của các chiến lược marketing, thu hút khách du kịch của công ty TNHH thương mại tổng hợp và du lịch Victoria
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Tiềm năng phát triển du lịch văn hóa tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.
Xây dựng một số chương trình du lịch ngắn ngày khu vực Hà Nội phục vụ đào tạo thực tế cho sinh viên chuyên ngành du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Nhập môn du lịch - Introduction to tourism
Marketing trực tiếp tại Công ty Cổ phần Vinalines Logistics Việt Nam
Nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng JW Cafe tại khách sạn JW Marriott
English For Hotels and Catering Management Student's Book
English for Tourism and Hospitality
English for Tourism and Restaurants (Book 2)
Giáo trình tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch
Phát triển du lịch văn hóa tại Văn Miếu Xích Đằng, tỉnh Hưng YênDeveloping cultural tourism at the Temple of Literature Xich Dang, Hung Yen province