Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Hoàng Thị Thu Hằng, GVHD: Phí Công Mạnh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận có liên quan đến các chiền lược marketing du lịch; thực trạng và chiến lược marketing của công ty TNHH thương mại tổng hợp và du lịch Victoria; giải pháp, kiến nghị nhằm tăng cường hoạt động của các chiến lược marketing, thu hút khách du kịch của công ty TNHH thương mại tổng hợp và du lịch Victoria
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng JW Cafe tại khách sạn JW Marriott
English for Tourism and Hospitality 4
English for Tourism and Hospitality
English for Tourism and Restaurants (Book 2)
Giáo trình tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch
Nhập môn du lịch - Introduction to tourism
Oxford English for Careers -Tourism 3
English for Tourism and Hospitality 3 (New) (lưu hành nội bộ)
Tiếng Anh cho ngành Du lịch
Đánh giá chất lượng đội ngũ hướng dẫn viên du lịch tại khu di tích nhà tù Hỏa Lò, Hà Nội