Nâng Cao chất lượng phục vụ của bộ phạn buồng tại khách sạn A25 cơ sở Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: SV: Phạm Thu Thúy, GVHD: Bùi Phú Mỹ

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận buồng; chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn A25 Dịch Vọng Hậu; giải pháp nâng cao chất lượng phục của bộ phận buồng tại khách sạn A25 Dịch Vọng Hậu

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:SV: Phạm Thu Thúy, GVHD: Bùi Phú Mỹ
Thông tin nhan đề:Nâng Cao chất lượng phục vụ của bộ phạn buồng tại khách sạn A25 cơ sở Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:65tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)