Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: SV; Đinh Ngọc Huyền, GVHD: Trần Thị Lan Hươnng

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về chất lượng buồng phòng; thực trạng chất lượng phục vụ buồng phòng của khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng của khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:SV; Đinh Ngọc Huyền, GVHD: Trần Thị Lan Hươnng
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:100tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)