Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Phạm Thị Hoa, GVHD: Trần Thanh Tùng
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm tại doanh nghiệp; Thực trạng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại gốm Đại Thắng; Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo trình Marketing căn bản
Kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty cổ phần máy đóng gói MIKYOSales accounting and business results determination at Mikyo packaging machine joint stock company
Kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty TNHH thương mại SL TechSales accounting and determination of sales results at SL Tech Trading Company Limited
Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại công ty TNHH Minh Quang Electronics Việt NamSalary accounting and salary deductions at MINH QUANG ELECTRONICS VIETNAM CO., LTD
Kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại Tổng hợp Đông DươngSales accounting and determining sales results at Indochina General Trading Import-Export Co., Ltd
Nghiên cứu hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp xây lắp trên địa bàn huyện Vị Xuyên - Tỉnh Hà Giang
Giáo trình kinh tế thương mại - Dùng cho chuyên ngành quản trị kinh doanh - thương mại quốc tế.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Xây dựng Lũng Lô 2
Đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại đầu tư công nghệ Phương Nam