Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Triệu Sơn, Thanh Hóa

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng, GVHD: TS Cao Thị Thanh

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng của ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Triệu Sơn, Thanh Hóa, xây dựng mô hình, thang đo về các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng của ngân hàng, xác định tầm quan trọng của từng yếu tố đối với sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng của ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Triệu Sơn, Thanh Hóa, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng của ngân hàng.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Thanh Tùng, GVHD: TS Cao Thị Thanh
Thông tin nhan đề:Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Triệu Sơn, Thanh Hóa
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:82tr.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)