Giải pháp đẩy mạnh các hoạt động marketing trực tuyến tại website http://bactom.com của Công ty TNHH VINAGAP Việt Nam

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Lê Thị Hoa, GVHD: Vũ Thị Thu Hà

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận cơ bản về marketing trực tuyến; Thực trạng ứng dụng hoạt động marketing trực tuyến tại website http://bactom.vn của Công ty TNHH VINAGAP Việt Nam; Các kết luận và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing trực tuyến của Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Lê Thị Hoa, GVHD: Vũ Thị Thu Hà
Thông tin nhan đề:Giải pháp đẩy mạnh các hoạt động marketing trực tuyến tại website http://bactom.com của Công ty TNHH VINAGAP Việt Nam
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:81tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)