Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Nguyễn Thùy Linh, GVHD: Cao Thị Thanh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng; thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Lackah tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi; đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Lackah
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh ăn uống tại khách sạn Crown Plaza West Hanoi.
Chất lượng dịch vụ ăn uống tại Royal Restaurant - FLC Vĩnh Phúc
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn L'Heritage Hàng Gai - Hà Nội
Hoàn thiện chiến lược Marketing du lịch nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam