Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Nguyễn Thị Hoài Thu, GVHD: Phí Công Mạnh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận có liên quan đến chất lượng dịch vụ ăn uống; thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Royal Restaurant - FLC Vĩnh Phúc; một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Royal Restaurant - FLC Vĩnh Phúc
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nhập môn du lịch - Introduction to tourism
English for Tourism and Hospitality 4
English for Tourism and Hospitality
English for Tourism and Restaurants (Book 2)
Giáo trình tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch
Tiềm năng phát triển du lịch văn hóa tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.
Đánh giá chất lượng đội ngũ hướng dẫn viên du lịch tại khu di tích nhà tù Hỏa Lò, Hà Nội
Đánh giá chất lượng hoạt động thuyết minh cho khách du lịch quốc tế tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám.
Nâng cao chất lượng chương trình du lịch của công ty TNHH Thương mại Tổng hợp và Du lịch Victoria
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn L'Heritage Hàng Gai - Hà Nội