Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Nguyễn Thị Hoài Thu, GVHD: Phí Công Mạnh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận có liên quan đến chất lượng dịch vụ ăn uống; thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Royal Restaurant - FLC Vĩnh Phúc; một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Royal Restaurant - FLC Vĩnh Phúc
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Tính toán thiết kế dây chuyền mạ treo Ni-Cr sản phẩm cần số xe máy của hãng Honda, năng suất 15.000 sản phẩm/tháng
Tính toán thiết kế dây chuyền mạ Treo NI-CR sản phẩm tay dắt xe máy của hãng Honda, năng suất 15000 sản phẩm/ tháng
Kỹ thuật phản ứng
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.
Tính toán thiết kế dây chuyền mạ treo Ni-Cr sản phẩm tay gạt vòi nước gật gù chậu rửa mặt, năng suất 10000 sản phẩm trên tháng
Tiềm năng phát triển du lịch văn hóa tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.
Chiến lược Marketing nhằm thu hút du khách của công ty TNHH Thương mại Tổng hợp và Du lịch Victoria
Xây dựng một số chương trình du lịch ngắn ngày khu vực Hà Nội phục vụ đào tạo thực tế cho sinh viên chuyên ngành du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Nhập môn du lịch - Introduction to tourism
Nâng cao hiệu quả sử dụng lao động tại bộ phận Banquet khách sạn Meliã Hà NộiImprove the efficiency of using labor at the banquet department of Melia Hanoi Hotel