Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Vũ Thanh Hương, GVHD: Phí Công Mạnh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận liên quan đến chất lượng chương trình du lịch; thực trạng chất lượng chương trình du lịch tại Thương mại Tổng hợp và Du lịch Victoria; một số giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại công ty TNHH Thương mại Tổng hợp và Du lịch Victoria
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận buồng phòng tại khách sạn Luxury Resort Vĩnh Phúc.
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn FLC Sầm Sơn.
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn L'Heritage Hàng Gai - Hà Nội
Nghiên cứu sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại các điểm du lịch Tỉnh Hà Giang
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại tại Flamingo Đại Lải Resort.Solutions to improve the efficiency of trade promotion activities at Flamingo Dai Lai Resort
Nâng Cao chất lượng phục vụ của bộ phạn buồng tại khách sạn A25 cơ sở Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Hoàn thiện chính sách marketing mix tại khách sạn DLmosCompleting the Marketing - mix policy at DLmos hotel
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến của khách du lịch nội địa tại Vịnh Hạ Long, Quảng NinhStudy on factors affecting domestic tourists' decision to choose a destination in Ha Long Bay, Quang Ninh
Nghiên cứu phát triển du lịch nghỉ dưỡng và khám phá tại Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng NinhResearch and development of resort and exploration tourism in Halong Bay, Quang Ninh province.
Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông marketing tại khách sạn DAEWOO Hà NộiSolution to complete marketing communication policy at DAEWOO Hanoi hotel